Kinh nghiệm “vàng” khi chọn mua sóng nhựa công nghiệp

Kinh nghiệm “vàng” khi chọn mua sóng nhựa công nghiệp

Kinh nghiệm “vàng” khi chọn mua sóng nhựa công nghiệp

Kinh nghiệm “vàng” khi chọn mua sóng nhựa công nghiệp

Kinh nghiệm “vàng” khi chọn mua sóng nhựa công nghiệp
Kinh nghiệm “vàng” khi chọn mua sóng nhựa công nghiệp
Địa chỉ: 1D Đường 18C, khu phố 1, Phường Bình Hưng Hòa A, Bình Tân, TP.HCM Email: bachtienplastic@gmail.com
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI NHỰA BÁCH TIẾN
TIN TỨC
Kinh nghiệm “vàng” khi chọn mua sóng nhựa công nghiệp

Lựa chọn sóng nhựa phù hợp với mục đích sử dụng

Mỗi cá nhân, mỗi doanh nghiệp, mỗi ngành sản xuất sẽ đặc biệt phù hợp với những loại sóng nhựa công nghiệp chuyên dụng. Vậy nên cần xác định cụ thể, bạn hay doanh nghiệp bạn đang cần mua sóng nhựa công nghiệp để sử dụng với mục đích gì?

 Dựa trên kinh nghiệm hoạt động, Chúng tôi có thể đề xuất cho bạn những gợi ý sau đây:

– Với môi trường công sở, sử dụng chủ yếu để đựng tài liệu, các gói hàng mẫu, bưu phẩm,… Thì nên chọn mua các sản phẩm sóng nhựa hở vì chúng có kích thước tương đối lớn. Mắt thưa dễ dàng quan sát, đặc biệt có độ bền dài lâu và đa dạng mẫu mã.

– Tương tự đối với các bà nội trợ cũng nên sử dụng rổ nhựa sóng bít do đặc tính bền, nhẹ và có thể sử dụng lâu ngoài trời mà không bị bay màu.

– Trong các phân xưởng. Xưởng sản xuất công nghiệp có thể lựa chọn loại sóng nhựa hở hoặc sóng nhựa bít . Tùy vào đặc điểm sản xuất (khối lượng hàng hóa, đặc tính vận chuyển, lưu kho,…)

– Với các hãng sản xuất linh kiện điện tử, cần độ chính xác cao nên sử dụng các sản phẩm khay nhựa chống tĩnh điện để đảm bảo chất lượng đầu ra của sản phẩm.

Lựa chọn thùng nhựa công nghiệp dựa vào nguyên liệu

– Các sản phẩm thùng nhựa công nghiệp trên thị trường thường được sản xuất từ các nguyên liệu nhựa khác nhau. Như nhựa PP, HDPE, PP, PE, PVC,.. Các nguyên liệu nhựa này đều không độc, không gây hại cho môi trường.

– Hãy tìm hiểu về đặc tính các loại nhựa này để chọn mua được thùng nhựa công nghiệp chất lượng và đảm bảo.

– Chọn mua thùng nhựa công nghiệp ở các nhà sản xuất uy tín là cách tốt nhất để đảm bảo chất lượng sản phẩm, tránh tình trạng “tiền mất tật mang”.

Quan sát, nhận biết chất lượng sóng nhựa công nghiệp bằng mắt thường

– Nhựa công nghiệp giá rẻ khuyên người tiêu dùng nên trực tiếp đến xem hàng trước khi tiến hành mua hàng. Để đảm bảo về chất lượng sản phẩm. Tránh tình trạng một số nhà phân phối lừa đảo, “treo đầu dê, bán thịt chó”.

– Một số đặc điểm mà người tiêu dùng có thể dễ dàng nhận biết bằng mắt thường để kiểm tra chất lượng sản phẩm. Độ dày dặn của sản phẩm; màu sắc; các đường nét, góc cạnh sản phẩm; tác động lực lên sản phẩm;…

Gợi ý một vài sản phẩm sóng nhựa. Các bạn có thể tham khảo thêm tại Bachtienplastic.com

==============================
Quý khách hàng có nhu cầu về sản phẩm vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH SX TM NHỰA BÁCH TIẾN
Địa chỉ: 1D đường 18C, KP1, P.Bình Hưng Hòa A, Q.Bình Tân
Email: bachtienplastic2018@gmail.com
Ms Ngàn: 0763388831 (ĐT/Zalo)

VIDEO CLIP
TIN TỨC NỔI BẬT
Ngày đăng: 19/11/2020
Để giảm phát thải, ngành nhựa cần phải áp dụng sản xuất sạch hơn, đặc biệt trong bối cảnh nước ta phát triển nền kinh tế thị trường theo hướng công nghiệp hóa - hiện đại hóa, kết hợp mục tiêu phát triển kinh tế bền vững.
Ngày đăng: 07/10/2020
Chắc chắn chúng ta đã biết đến những sản phẩm nhựa được sử dụng trong đời sống hằng ngày. Nhưng bạn biết không, nhựa còn được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau, điện tử, điện lạnh, công nghiệp xây dựng,…. Hầu hết ở...
Ngày đăng: 01/12/2020
Các nhà khoa học phát triển thành công một quy trình tái chế dựa trên dung môi, hứa hẹn có thể cắt giảm hàng triệu tấn rác thải nhựa.
Ngày đăng: 09/12/2020
Hàng nghìn m2 nhà xưởng đổ sập cùng nhiều tài sản bị cháy rụi, hư hỏng trong vụ hỏa hoạn xảy ra tại một cơ sở tái chế hạt nhựa trên đường Mạch Thị Liễu vào trưa nay, ngày 2/12.
Ngày đăng: 12/12/2020
Công ty Sasol Ltd. đang bán lại cổ phần của một nhà máy sản xuất HDPE so họ sở hữu tại Texas cho Ineos Chemicals & Polymers USA với trị giá 404 triệu USD.
Ngày đăng: 14/07/2022
Khi nói đến việc sản xuất các tất cả các loại sản phẩm có trên thị trường từ tách cà phê đến dao kéo, đã có rất nhiều cuộc tranh luận về lợi ích của việc sử dụng nhựa tái sinh so với nhựa mới hoặc "nhựa nguyên sinh". Nhiều...
Ngày đăng: 14/07/2022
Bao bì PP là sản phẩm được làm từ các hạt nhựa PP, tên đầy đủ là Polypropylene – một loại polymer là sản phẩm của phản ứng trùng hợp Propylen. Màu sắc chủ yếu của các bao PP dệt là trắng sữa và trong suốt từ các hạt nhựa.
Ngày đăng: 14/07/2022
Poly Ethylene mật độ cao (HDPE) là một loại polymer nhiệt dẻo được làm từ dầu mỏ. Là kết quả của việc trùng phân từ Etilen tỉ trọng cao tronh áp suất thấp, được chế tạo dưới điều kiện có kiểm soát thông qua quá trình craking dầu...
Ngày đăng: 14/07/2022
Trong sản xuất công nghiệp, sử dụng phụ gia ngành nhựa là điều không thể thiếu. Chúng giúp cho sản phẩm bền, đẹp và có tính ứng dụng cao hơn. Vậy phụ gia ngành nhựa có vai trò thế nào trong khâu gia công ngành nhựa?
Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Nhựa Bách Tiến. Design by Nina.vn