Tìm Hiểu Về Các Loại Sóng Nhựa Cơ Bản

Tìm Hiểu Về Các Loại Sóng Nhựa Cơ Bản

Tìm Hiểu Về Các Loại Sóng Nhựa Cơ Bản

Tìm Hiểu Về Các Loại Sóng Nhựa Cơ Bản

Tìm Hiểu Về Các Loại Sóng Nhựa Cơ Bản
Tìm Hiểu Về Các Loại Sóng Nhựa Cơ Bản
Địa chỉ: 1D Đường 18C, khu phố 1, Phường Bình Hưng Hòa A, Bình Tân, TP.HCM Email: bachtienplastic@gmail.com
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI NHỰA BÁCH TIẾN
TIN TỨC
Tìm Hiểu Về Các Loại Sóng Nhựa Cơ Bản

Thế kỷ 21, được xem là bước phát triển mạnh mẽ của hàng loạt các ngành công nghiệp trên thế giới. Đồng hành cùng bước tiến mạnh mẽ đấy chính là sự ra đời của hàng loạt các sản phẩm công nghiệp. Với vai trò hỗ trợ và thúc đẩy hiệu suất lao động của doanh nghiệp. Trong đó, không thể không kể đến sóng nhựa. Được xem là dòng sản phẩm quan trọng trong quy trình lưu trữ và vận chuyển hàng hóa. Đơn giản, gọn gàng, dễ sử dụng và phù hợp với mọi doanh nghiệp.

 

Tuy nhiên, để chọn lựa được dòng sóng nhựa phù hợp và ưng ý lại không phải là chuyện dễ dàng. Chưa kể đến các hiểu biết chuyên sâu về dòng sản phẩm này. Nhưng cần phải biết dòng sản phẩm đó là gì, có chức năng như thế nào hay sử dụng ra sao… Qua đó, mới có thể xác định được đúng loại sóng nhựa mà mình cần.

 

Sớm nắm bắt được vấn đề này cùng với đó là tìm ra phương pháp giúp người mua hàng chọn lựa chính xác hơn. Hôm nay, chúng tôi sẽ mang đến bài viết tổng quan về 2 loại sóng nhựa cơ bản trên thị trường là: sóng nhựa bít và sóng nhựa hở. Nó sẽ giúp mọi người biết được chúng là gì! Hình dáng ngoại hình ra sao! Và thường được sử dụng cho những công việc như thế nào! Mời mọi người cùng theo dõi nhé!

1.Tổng quan về sóng công nghiệp

Sóng nhựa công nghiệp còn được biết đến với cái tên là rổ nhựa hay sọt nhựa. Sở hữu thiết kế hình hộp chữ nhật hoặc hình vuông đặc trưng. Thường có kích thước không quá lớn. Nên thường chỉ được áp dụng cho lưu trữ hàng hóa có khối lượng nhỏ.

 

Được làm từ chất liệu nhựa chính phẩm HDPE. Là loại chất liệu không màu, không mùi và không chứa BPA (là chất có nguy cơ gây ung thư khi tiếp xúc trong thời gian dài). Không chỉ mang đến sự an toàn cho người lao động. Độ bền, cứng cáp, dẻo dai và tuổi thọ của sóng nhựa cũng được cải thiện đáng kể. Mang đến cho người dùng dòng sản phẩm chất lượng nhất.

 

Nhờ kích thước nhỏ gọn và có trọng lượng thấp. Nên rất phù hợp để người lao động có thể tự mình vận chuyển hàng hóa lưu trữ mà không cần các loại xe nâng hỗ trợ. Mang đến sự tiện lợi và nhanh gọn khi di chuyển nội bộ. Sóng nhựa còn cho tải trọng rất cao cũng giúp bạn lưu trữ được nhiều hơn và bảo đảm hơn.

 

Với đà phát triển của các ngành công nghiệp hiện tại. Sóng nhựa được chia ra làm 2 loại chính: sóng nhựa hở và sóng nhựa bít. Nhằm đáp ứng chính xác nhất cho nhu cầu sử dụng của từng đối tượng khách hàng khác nhau.

 

2.Tìm hiểu về sóng nhựa bít

Sóng nhựa bít vẫn có thiết kế dạng hình hộp chữ nhật hoặc hình vuông truyền thống. Đặc trưng với 4 cạnh liền kề nhau. Mang đến khả năng chống tràn hiệu quả. Xung quanh còn được trang bị thêm các đường gân nhựa cứng. Không chỉ giúp sản phẩm trở nên cứng cáp hơn mà còn cải thiện độ bền và tải trọng lên một cách đáng kể.

 

 

 

Duy trì được thiết kế nhỏ gọn cùng khả năng chống tràn hiệu quả. Nên sóng nhựa bít thường được dùng cho lưu trữ các mặt hàng có liên quan đến chất lỏng. Ví dụ trong công nghiệp chế biến thì dùng cho: dầu, nhớt… Còn với ngành thực phẩm thì thường được áp dụng cho mặt hàng thủy hải sản là chính.

Bền bỉ, tải trọng cao và không bị tác động bởi các yếu tố xung quanh. Sẽ giúp bạn lưu trữ được nhiều hơn. Hạn chế thiệt hại về hàng hóa do rơi rớt hay tràn ra ngoài. Đảm bảo chất lượng hàng hóa không bị thay đổi trong quá trình lưu trữ.

 

3.Tìm hiểu về sóng nhựa hở

Sóng nhựa hở có mẫu mã thiết kế đối nghịch với mẫu mã trên. Tuy vẫn là dạng hình hộp hoặc hình vuông truyền thống. Nhưng giờ đây, các cạnh không còn kín mà thay vào đó là các lỗ nhỏ trải đều. Khiến cho ngoại hình của sóng nhựa hở có vẻ mỏng manh hơn. Thị giác là vậy nhưng chất lượng và độ bền mang lại là vô cùng cao. Đem lại cho người dùng trải nghiệm chắc chắn và an toàn tuyệt đối.

 

Thiết kế nhiều lỗ nhỏ trải đều khắp 4 cạnh của sóng nhựa hở. Đã giúp sản phẩm này tạo được môi trường lưu trữ thông thoáng. Tránh tình trạng bí khí hay ngột ngạt làm ảnh hưởng đến chất lượng hàng hóa lưu trữ. Ngoài ra, các lỗ hở ấy còn giúp người dùng dễ dàng quan sát và quản lý hàng hóa bên trong hơn.

Nhờ thiết kế thông thoáng và tiện dụng. Nên thường được áp dụng cho trưng bày thực phẩm trong siêu thị hay các chuỗi cửa hàng. Kết hợp cùng đặc tính nhỏ gọn của mình. Dần trở thành công cụ đặc lực cho bà con miền Tây mỗi khi tới mùa thu hoạch. Bền bỉ, tải trọng cao và cho môi trường lưu trữ thông thoáng. Giúp đảm bảo chất lượng hàng hóa lưu trữ bên trong một cách tốt nhất.

Thường thì các loại sóng hở phù hợp với việc chứa đựng những mặt hàng nông sản như đựng trái cây, rau củ quả hoặc đựng các mặt hàng may mặc.

Trên đây là bài phân tích sơ lược về 2 dòng sóng nhựa cơ bản và hiện đang được sử dụng nhiều nhất. Hy vọng bài viết này sẽ mang đến những thông tin hữu ích cho người tiêu dùng. Giúp cho việc lựa chọn trở nên dễ dàng và chính xác hơn. Nhằm đạt hiệu quả công việc một cách tối ưu.

Nếu bạn có nhu cầu sở hữu cho mình những chiếc sóng nhựa chất lượng cao, giá thành tốt. Thì đừng quên liên hệ cho chúng tôi qua Hotline: 0763388831 – 0932008884 để được hỗ trợ.  Xin chân thành cảm ơn!

 

==============================
Quý khách hàng có nhu cầu về sản phẩm vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH SX TM NHỰA BÁCH TIẾN
Địa chỉ: 1D đường 18C, KP1, P.Bình Hưng Hòa A, Q.Bình Tân
Email: bachtienplastic2018@gmail.com
Ms Ngàn: 0763388831 (ĐT/Zalo)

VIDEO CLIP
TIN TỨC NỔI BẬT
Ngày đăng: 19/11/2020
Để giảm phát thải, ngành nhựa cần phải áp dụng sản xuất sạch hơn, đặc biệt trong bối cảnh nước ta phát triển nền kinh tế thị trường theo hướng công nghiệp hóa - hiện đại hóa, kết hợp mục tiêu phát triển kinh tế bền vững.
Ngày đăng: 07/10/2020
Chắc chắn chúng ta đã biết đến những sản phẩm nhựa được sử dụng trong đời sống hằng ngày. Nhưng bạn biết không, nhựa còn được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau, điện tử, điện lạnh, công nghiệp xây dựng,…. Hầu hết ở...
Ngày đăng: 01/12/2020
Các nhà khoa học phát triển thành công một quy trình tái chế dựa trên dung môi, hứa hẹn có thể cắt giảm hàng triệu tấn rác thải nhựa.
Ngày đăng: 09/12/2020
Hàng nghìn m2 nhà xưởng đổ sập cùng nhiều tài sản bị cháy rụi, hư hỏng trong vụ hỏa hoạn xảy ra tại một cơ sở tái chế hạt nhựa trên đường Mạch Thị Liễu vào trưa nay, ngày 2/12.
Ngày đăng: 12/12/2020
Công ty Sasol Ltd. đang bán lại cổ phần của một nhà máy sản xuất HDPE so họ sở hữu tại Texas cho Ineos Chemicals & Polymers USA với trị giá 404 triệu USD.
Ngày đăng: 14/07/2022
Khi nói đến việc sản xuất các tất cả các loại sản phẩm có trên thị trường từ tách cà phê đến dao kéo, đã có rất nhiều cuộc tranh luận về lợi ích của việc sử dụng nhựa tái sinh so với nhựa mới hoặc "nhựa nguyên sinh". Nhiều...
Ngày đăng: 14/07/2022
Bao bì PP là sản phẩm được làm từ các hạt nhựa PP, tên đầy đủ là Polypropylene – một loại polymer là sản phẩm của phản ứng trùng hợp Propylen. Màu sắc chủ yếu của các bao PP dệt là trắng sữa và trong suốt từ các hạt nhựa.
Ngày đăng: 14/07/2022
Poly Ethylene mật độ cao (HDPE) là một loại polymer nhiệt dẻo được làm từ dầu mỏ. Là kết quả của việc trùng phân từ Etilen tỉ trọng cao tronh áp suất thấp, được chế tạo dưới điều kiện có kiểm soát thông qua quá trình craking dầu...
Ngày đăng: 14/07/2022
Trong sản xuất công nghiệp, sử dụng phụ gia ngành nhựa là điều không thể thiếu. Chúng giúp cho sản phẩm bền, đẹp và có tính ứng dụng cao hơn. Vậy phụ gia ngành nhựa có vai trò thế nào trong khâu gia công ngành nhựa?
Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Nhựa Bách Tiến. Design by Nina.vn